Online
iPhone 12 64GB

iPhone 12 64GB

Số lượng:
Thêm vào giỏ
iPhone 12 64GB đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 2.599.000 đ price1/ 3.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Apple đã trang bị con chip mới nhất của hãng (tính đến 11/2020) cho iPhone 12 đó là A14 Bionic, được sản xuất trên tiến trình 5 nm với hiệu suất ổn định hơn so với chip A13 được trang bị trên phiên bản tiền nhiệm iPhone 11.

    Với CPU Apple A14 Bionic, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tựa game với những pha chuyển cảnh mượt mà hay hàng loạt hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp ở mức đồ họa cao mà không lo tình trạng giật lag.

    Chưa hết, Apple còn gây bất ngờ đến người dùng với hệ thống 5G lần đầu tiên được trang bị trên những chiếc iPhone, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, ổn định hơn.

    (Xem thêm: Công cụ seeding Facebook tốt nhất)

    iPhone 12 sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 15 (12/2021) với nhiều tính năng hấp dẫn như hỗ trợ Widget cũng như những nâng cấp tối ưu phần mềm đáng kể mang lại những trải nghiệm thú vị mới lạ đến người dùng.

    iPhone 12 được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera góc rộng và camera siêu rộng có cùng độ phân giải là 12 MP, chế độ ban đêm (Night Mode) trên bộ đôi camera này cũng đã được nâng cấp về phần cứng lẫn thuật toán xử lý, khi chụp những bức ảnh thiếu sáng bạn sẽ nhận được kết quả ấn tượng với màu sắc, độ chi tiết rõ nét đáng kinh ngạc.

    Bạn có thể khám phá thêm những tính năng của camera trên iPhone 12 như chế độ smart HDR 3 giúp cân bằng yếu tố ánh sáng trong ảnh, làm nổi bật chi tiết đối tượng và cây cối trong khi vẫn giữ được màu sắc phong phú của bầu trời ngay cả vào buổi trưa nắng gắt.

    Chế độ chụp chân dung đã tốt nay còn tốt hơn trong việc làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật để dồn hết sự tập trung vào đối tượng mà bạn muốn chụp.

    Bạn sẽ dễ dàng quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision và chỉnh sửa ngay trên chiếc điện thoại của mình, bạn có thể đưa video lên TV của bạn để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

    Sự kết hợp của 2 cảm biến chất lượng này đã tạo nên một hệ thống camera chuyên nghiệp không khác gì những chiếc máy ảnh thực thụ, dễ dàng đem lại những bức hình sắc nét tuyệt đối, độ chi tiết cao và đa dạng chế độ chụp cho người dùng linh hoạt sử dụng.

    - Điện thoại cũ
    - Iphone cũ
    - Điện thoại second hand
    - Điện thoại, Di động
    - Di động cũ
    - Samsung, Oppo, Vivo
    - Xiaomi, Realme, Itel
    - Nokia, Masstel, Mobell
    - Phụ kiện điện thoại
    - Điện thoại giá rẻ


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái